Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Chiếc thuyền nan

Tính tính tính, tình tang tang tang,
Cuộc đời mình như chiếc thuyền nan.
Trôi nó trôi bềnh bồng.
Đi tới To Ky Ô,
Mình xách tay chiếc dù,
mặc áo Ki Mô Nô.
Tô Ky Ô, Tô Ky Ô,
dù là dù với Ki Mô Nô.

Tính tính tính, tình tang tang tang,
Cuộc đời mình như chiếc thuyền nan.
Trôi nó trôi bềnh bồng.
Đi tới Chi Ca Gô,
mình bắt tay Găng Tơ,
cười với anh Char- lot.
Chi Ca Go, Chi Ca Go,
cười là cười với anh Char- lot.

Tính tính tính, tình tang tang tang,
Cuộc đời mình như chiếc thuyền nan.
Trôi nó trôi bềnh bồng.
Đi tới Ka Ra Chi,
mình muốn thêm béo phì,
thì đớp cơm Cà Ri.
Ka Ra Chi, Ka Ra Chi,
phì là phì với cơm Cà Ri..

Tính tính tính, tình tang tang tang,
Cuộc đời mình như chiếc thuyền nan.
Trôi nó trôi bềnh bồng.
Đi tới Mê Xi Cô,
mình thấy anh đấu bò,
đội nón Som Brê Rô,
Mê Xi Cô, Mê Xi Cô,
bò là bò với Som Brê Rô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét